Tin mới nhất

Làm sao để trở thành 1 Youtube partner



NEW UPDATE 2014:

1 vài tính năng mới của Fullscreen Network
Min pay: $50
Ko bị chấm than khi bật kiếm tiền
Claim video của channel mình (Liên hệ trực tiếp với manager qua mail để biết thêm thông tin)

Apps:







Forum(chỉ có Fullscreen member mới tham gia đc)




Thống Kê:





Fullscreen on mobile:
IOS: https://itunes.apple.com/us/app/full...639161763?mt=8


Android: https://play.google.com/store/apps/d...screen.creator


Giới thiệu sơ qua và điều kiện cho partner.

Về khái niệm youtube partner thì mình ko nói nhiều nữa, các bạn có thể tham khảo trên google.Nhưng có điều bạn nên lưu ý là partner chia làm 2 loại: partner với Google Adsense (nhận tiền qua WU) và partner với Network (Nhận tiền qua paypal hoặc WU, tùy từng network)
Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký partner với 1 network thuộc youtube, có rất nhiều network, bạn có thể xem top 50 network trên youtube qua http://socialblade.com/youtube/top/networks
Mình khuyên các bạn nên đăng ký với fullscreen network, vì bọn này làm việc khá là nhanh, uy tín và nổi tiếng (toàn shinoda, JV, huyme, damtv... cũng là fullscreen partner ) .
Trước khi đăng ký, bạn nên biết channel của mình có đủ điều kiện hay ko.
- Thứ nhất, account youtube của bạn phải trong trạng thái tốt.Để kiểm tra, bạn vào channel setting như trong hình:


- Thứ hai, hạn chế những video trong channel của bạn bị vi phạm bản quyền về hình ảnh/âm nhạc. Tức là bạn nên hạn chế sử dụng hình ảnh hoặc âm nhạc đã đc ký bản quyền với youtube. Nếu channel bạn có tab này:


tức là bạn phải delete những video trong đó đi, ko cần hết, nhưng channel bạn có ít video dính bản quyền thì việc apply sẽ dễ hơn. Mình từng del toàn bộ video trong tab đó, vì những video đó ko đc bật kiếm tiền kể cả sau khi làm partner.

-Thứ ba, channel youtube của bạn phải trung bình 1 ngày có khoảng 500 lượt views trở lên(tổng views của các video cộng lại).Cái này hên xui, có network bắt 300 views, bọn khác lại bắt 500 views có bọn network bắt 1000 views có bọn lại hình như ko quan tâm đến cái này  Nói chung cái thứ 3 hên xui.Bạn có thể xem lượt views trung bình 1 ngày của bạn qua: socialblade.com/youtube/user/têncủabạn VD channel mình có tên là yt123 thì link là socialblade.com/youtube/user/yt123
Số views 1 ngày đc hiện thị như thế này:


  •  1 số bạn sẽ thắc mắc sao channel mình ko hiển thị cái bảng thống kê đấy là vì khi bạn lần đầu xem số liệu thống kê qua socialblade, nó sẽ đc hiển thị sau 24h kể từ lúc bạn vào cái link trên.
  • Ok nếu bạn đã đủ điều kiện, quất thôi :>
  • Ở đây mình sẽ đăng ký với fullscreen network, vì sao thì lý do đã nói ở trên.Tuy nhiên các bạn có thể tìm hiểu và đk với network khác.


Hướng dẫn đăng ký partner

Trang chủ của nó là http://fullscreen.net/ Các bạn có thể đăng ký qua link ref của mình https://apply.fullscreen.net/?ref=kyuk94 .Các bạn làm theo hình


CLick vào "Connect with youtube" để tiếp tục và cấp quyền truy cập.




Hợp đồng và điều khoản sử dụng:


Sau khi đăng ký, nó sẽ có dòng

"Thanks for your application!
We'll review your application and get back to you soon. If you're approved, you'll receive login information to access the Fullscreen Creator Platform."
Việc tiếp theo là ngồi đợi bọn nó xem xét và đánh giá channel mình có đủ tiêu chuẩn hay ko.

      Nếu thành công nó sẽ gửi mail về hướng dẫn bạn làm nốt nhưng thứ còn lại để đc chấp nhận làm partner.Cái này nó gửi vài link nhưng hiện nay mình đã hoàn thành rồi nên ko vào đc nữa>> ko lấy đc ảnh làm ví dụ  

Link: http://goo.gl/J2Hu2Fc

1 nhận xét:

  1. If you're looking for an excellent contextual ad company, I suggest that you try Chitika.

    Trả lờiXóa

HOT.Marketing369.com Designed by Thiết Kế Web Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.