Tin mới nhất

TÔI ĐÃ LÀM GÌ VỚI 1 CHIẾC VISA ẢO ?

TÔI ĐÃ LÀM GÌ VỚI 1 CHIẾC VISA ẢO ?

         
             Tất nhiên trong cộng đồng FB marketing hay Google adword cụm từ visa ảo chắc mọi người không lạ lẫm gì . Nhưng đa phần anh em ít khi tận dụng hết công dụng của lô visa ảo thành ra mới đẻ ra 1 lố các chú các bác đi sưu tầm lại các visa đã dùng . Sau đây em chia sẽ một vài thứ còn dùng được để sinh ra tiền cho các bác.

Visa ảo thì thường dùng của Trust card loại 89k - hoặc dùng của bác Bóng Biển loại có số dư 50 . Sau đây là hành trình chiếc visa ảo được em sử dụng :

Facebook ads ( chạy lậu ~ 300 - 600$ ) --> Sau 4 ngày tiếp tục ----> google adword ( ads display ) ( chạy được khoảng 50 - 247 bảng anh ) ----> sau 2 ngày tiếp tục--- > bing ads và yahoo adchoice ( thêm đc 100$ ) -- adroll ( 25-30$ miễn phí ) --- > Sponsored Tweets ( đc 25$ ) ---> Ver paypal đem bán chắc đc 5$ -- > cuối cùng là vào Home Pay mua cái thẻ 30k nữa .


- Tạm chia sẽ vậy , chưa trao đổi với anh em về khoản này bao giờ ko biết có anh em nào có cách tận dụng nhiều hơn không.

- Mình xin chia sẻ Cách chạy ADS = visa ảo, xài Coupon và Quịt nợ các thứ hiệu quả, tránh bị khóa tài khoản.


Cái này dựa vào kinh nghiệm lâu năm thôi nhé. Không phải chính xác nhưng cũng giúp được các bạn đó.
1. Tạo tài khoản facebook mới (nên clear cache cookie cũ các thứ đi) , cung cấp thông tin thật chi tiết, nên để avatar hình thật, tên trường, thành phố và Quê hương.
2 . Sau khi bạn tạo tài khoản , cập nhật một số tình trạng dạng like, post, chat vớ vẩn. Chơi 2-3 ứng dụng, kết tầm 10-15 bạn.
3 . Số xác nhận điện thoại di động & Cập nhật Câu hỏi bảo mật. (Cái này ai muốn chơi chùa FB thì tự hiểu nhé :D)
4 . Hoạt động thường xuyên 3-4 ngày cho Fb nó lưu cookie, cache các thứ, tránh login lung tung. Cái này sẽ hạn chế bạn bị Block mana Ads do hoạt động ko thường xuyên.
5 . Cuối cùng, mua VCC add vô, tầm 75K (có số dư trong Tk nhé). kiếm cái Fanpage nào đó sạch để chạy thăng hạng tăng like. Khi chạy chọn VNĐ để khỏi bị chuyển sang TK USD.
6. Ads chạy ổn định 1 ngày, ngân sách đặt tầm 100K thôi. Sau đó mới bỏ Coupon vào xử.
7. Anh e muốn chạy nợ thì đợi hết coupon thì xử, nên tính toán kỹ thời gian để nợ đc nhìu. Ko khuyến khích nhé.

>>>Facebook ads ( chạy lậu ~ 300 - 600$ ) @@ mình chạy giới hạn là 250$/ngày nhưng ko tài nào tiêu hết 30$/ngày.

---> tăng Budget max lên . nó tự bung . cứ 6h FB mới check ngân sách 1 lần , trong 6h từ khi đến hạn 25$ là thời gian để bùng.


Nếu sét về quy tắc thì ở đây chúng ta không cướp . chúng ta làm theo luật . tôi sẽ phân tích cho bác thầy .

thứ nhất thẻ visa chia làm 3 loại

  • Credit Card : loại này là chi tiêu trước , trả tiền sau 
  • Visa debit có bao nhiêu chi tiêu bấy nhiêu có liên kết khối ngân hàng 
  • Visa Prepaid ( loại này chia làm 2 loại , định danh và không định danh ) loại chúng ta thường dùng là loại này và không định danh .
Quy định của Ngân hàng rõ ràng : Thẻ visa Credit được chi tiêu trong hạn mức , các thẻ còn lại được chi tiêu hết số tiền có trong tài khoản . Tức là có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu .

Nhưng hệ thống của FB , google ( sau có update khác FB ) muốn tiện cho người dùng nên làm trái quy tắc , cho phép người dùng được sử dụng vốn TÍN DỤNG - cái này là trái nguyên tắc của ngân hàng . Vì vậy việc chúng ta chạy nợ tín dụng của FB không phải là chúng ta không trả mà là FB ko cho chúng ta trả , vì sao ? chả có ai nợ phát 1' sau block luôn kiểu bố đéo cần tiền

Theo ý kiến một vài anh em là mình không nên Public vì sẽ ảnh hướng đến cộng đồng Facebook marketing chân chính và tương lai e-marketing nước nhà nên mình chỉ gợi ý vũ khí , còn làm thế nào là việc các bác nhé ( 1 Vip72 + 1 deefreze 7 + 1 opera + vô vàng đạn dược mua sắm từ diễn đàn mmo4me ).

1. Mua Acc Paypal đã xác thực Visa, Reg Fake Facebook Acc, Mua Coupon Facebook.

2. Chạy Ads cho Fanpage bằng Coupon thông qua Fake Acc, Tăng ngân sách lên hết mức có thể. Rồi bùng. (xài Vip72 lấy IP mỹ để sử dụng Coupon cho dễ được Accept).

3. Admin Fanpage sang Acc Facebook khác rồi chạy lại những bước trên.
Gia Cát Dự là như vậy dựa theo thông tin bác Genji bật mí.

Không rõ là có bị Ban Fanpage như Google Adwords ngày xưa nó khóa ko cho Quảng cáo nữa không.
Mọi người cứ thử xem.

6 nhận xét:

  1. bác in fb hướng dẫn e đc k ?

    Trả lờiXóa
  2. có ai chạy được chưa, band fanpage thì sợ quá

    Trả lờiXóa
  3. mọi người tham khảo sao rồi!

    Trả lờiXóa
  4. có ai làm bị ban fanpage chưa e lo quá làm thử vài lần thành công giờ bị check kĩ quá không làm được nữa toàn bị bem tài khoản quảng cáo ai có cách khắc phục chỉ hộ với

    Trả lờiXóa
  5. Cần trợ giúp mua thẻ sổ lượng lớn

    Trả lờiXóa
  6. Cần trợ giúp mua thẻ số lượng lớn

    Trả lờiXóa

HOT.Marketing369.com Designed by Thiết Kế Web Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.